Wednesday 12 July 2017

ฮัลล์ เคลื่อนไหว เฉลี่ย ea อัตราแลกเปลี่ยน


Hull Moving Average EA. Hull ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ฉันมีระบบที่ดีที่ฉันใช้ในการค้าด้วยตนเองสำหรับเดือนสุดท้ายและได้ทำงานสวยดีจนถึงขณะนี้ฉันต้องการเพิ่มแนวคิด MM บางและเพื่อพัฒนาเพิ่มเติมการทดสอบการเพิ่มประสิทธิภาพ MAs และอื่น ๆ และสำหรับนี้ฉันแน่นอนต้องการระบบ EA. The ทำงานร่วมกับ Hull Moving Average HMA ที่นี่คุณมีการเชื่อมโยงกับคำอธิบายทางคณิตศาสตร์ Alan Hull - ฮัลล์เฉลี่ยเคลื่อนที่เราใช้ 2 HMA หนึ่งอย่างรวดเร็ว 5-8- 13-15 ฯลฯ และ 1 สวยช้า 13-21-34-40-55 ฯลฯ เมื่อทั้งสองมีการแสดงทิศทางเดียวกันและเร็วกว่าข้างต้นเป็นเวลานานหรือต่ำกว่าสำหรับระยะสั้นที่เรามีรายการที่เป็นไปได้ช้าเราวาง ซื้อยอดขายต่ำกว่าจุดต่ำสุดของแถบเซ็ตอัพต่ำกว่าจุดต่ำสุดที่ต่ำสุดของแถบตั้งค่าและเราจะปล่อยให้มีแถบอีก 2 บาร์ถ้าไม่สั่งให้ทริกเกอร์ในแถบ 2 ขีดที่เรายกเลิกลำดับวงเงิน TPT ATR 100 10 แพร่กระจายจากรายการของ order. so วงเงินเรามีอัตราส่วนความเสี่ยงรางวัล 1.if มันเป็นไปได้ออก confgurable และ optimizable 1 MAs pe riod ของ Mas ประเภทของ Mas และราคาที่คำนวณ.2 10 pips แพร่กระจายจากต่ำสุดที่เราตั้ง Limit Order 3 การแพร่กระจาย 10 pips เรามี SL-TP.4 ระบบของ MM ที่เราสามารถเลือกเท่าไหร่ความเสี่ยงที่จะสนับสนุนระบบนี้ใช้งานได้จริงและถ้าคุณสามารถเขียนได้อย่างถูกต้องนี้ EA ฉันแน่ใจว่าคุณจะสนุกกับการได้รับมากเกินไปถ้าคุณต้องการคำอธิบายเพิ่มเติมบางส่วนของการชี้แจงฉัน m here. Sorry สำหรับฉัน ภาษาอังกฤษมันไม่ใช่ของฉัน mothertongue. Best Regards, Corre. follow ขึ้นบนฮัลล์ย้ายเฉลี่ย EA. Hi มี Coroo funnyoo ฉันได้รับด้วยตนเองโดยใช้ฮัลล์เดียวช้าย้ายกรอบเวลาเฉลี่ย 1h ระยะเวลา 75 วิธีที่ 1 เพียงซื้อเมื่อบรรทัด เปลี่ยนเป็นสีเขียวขายเมื่อมันกลายเป็นสีแดงหยุดเป็นดุลยพินิจกำหนดโดยตาที่สนับสนุนความต้านทานก่อนหน้านี้ตำแหน่งกลับไปที่สัญญาณตรงกันข้ามการค้าขนาดคงที่มากมันทำงานได้ดี แต่เป็นแรงงานเข้มข้นเนื่องจากต้องตื่น 24 ชั่วโมงต่อวัน ซื้อโอกาสฉันมีตัวบ่งชี้ฮัลล์ที่เหมือนกันกับตัวบ่งชี้ที่มีให้โดยตลกและมี ได้รับการคิดในขณะที่เกี่ยวกับความต้องการของอีเอโดยอัตโนมัติการซื้อการขายเมื่อฉันมาข้ามหัวข้อนี้คำถามคือการใช้ EA ผลิตซื้อ funnyoo ฉันสามารถค้าวิธีนี้ซื้อปรับการตั้งค่าหรือฉันต้อง สมบูรณ์ EA. Sorry ใหม่ล่วงหน้าถ้าคำถามนี้เป็นโง่จริงๆฉันมี progamming ไม่มีความรู้ทางเทคนิคที่ทั้งหมดขอบคุณมาก Roger. Hull เฉลี่ยเคลื่อนที่ HMA. The Hull Moving เฉลี่ยแก้ปัญหาอายุขึ้นเขียงเก่าในการทำให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ตอบสนองต่อการ ในขณะที่ความคืบหน้าของราคาในขณะที่รักษาความเรียบของเส้นโค้ง HMA เกือบจะช่วยลดความล่าช้าทั้งหมดและปรับปรุงให้มีความราบรื่นขึ้นในเวลาเดียวกันเพื่อให้เข้าใจว่าการบรรลุเป้าหมายทั้งสองด้านนี้เป็นไปในทิศทางเดียวกันอย่างไรเราต้องเริ่มต้นด้วยกรอบอ้างอิงที่เข้าใจได้ง่าย ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 16 สัปดาห์ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ลดลงอย่างต่อเนื่องและมีความเรียบเนียนเนื่องจากการแก้ปัญหาการทำให้โค้งงอสามารถทำได้โดย takin g เฉลี่ยของค่าเฉลี่ยคือระยะเวลา 16 SMA ระยะเวลา 16 SMA ราคาข่าวร้ายก็คือว่ามันทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นอย่างมากในความล่าช้าตามที่เห็นด้านล่างการแก้ปัญหาของความล่าช้าเป็นบิตที่เกี่ยวข้องมากขึ้นและต้องมีคำอธิบายที่มีตัวเลขมากกว่าแผนภูมิ พิจารณาชุดของ 10 หมายเลขตั้งแต่ 0 ถึง 9 รวมและคิดว่าพวกเขาเป็นจุดราคาต่อเนื่องในแผนภูมิที่มี 9 เป็นจุดราคาล่าสุดที่ขอบด้านขวามือถ้าเราใช้ค่าเฉลี่ยระยะเวลา 10 ง่ายๆของตัวเลขเหล่านี้แล้วไม่ได้ น่าแปลกใจที่เราจะกำหนดจุดกึ่งกลางของ 4 5 ซึ่งอย่างมีนัยสำคัญล่าช้าหลังจุดราคาล่าสุดของ 9 นี่เป็นบิตฉลาดก่อนปล่อยให้ลดลงครึ่งหนึ่งของระยะเวลาเฉลี่ย 5 และนำไปใช้กับตัวเลขล่าสุดของ 5,6, 7,8 และ 9 ผลที่ได้คือ midpoint ของ 7.Finally เพื่อลบความล่าช้าที่เราใช้ midpoint ของ 7 และเพิ่มความแตกต่างระหว่างสองค่าเฉลี่ยซึ่งเท่ากับ 2 5 7 4 5 นี้จะให้คำตอบสุดท้ายของ 9 5 7 2 5 ซึ่งเป็นค่าชดเชยเล็กน้อย แต่นี่คือ overcompensa tion เป็นประโยชน์มากเพราะ offsets ผลปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนของค่าเฉลี่ยที่ซ้อนกันดังนั้นผลของการรวมทั้ง 2 เทคนิคนี้เป็นความสมดุลที่อยู่ใกล้เกือบระหว่างการลดความล่าช้าและโค้งเรียบ HMA จัดการเพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในกิจกรรมราคาในขณะที่มีการเรียบที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับ SMA ในช่วงเวลาเดียวกัน HMA ใช้ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและลดผลกระทบที่ทำให้เกิดความราบรื่นและทำให้เกิดความล่าช้าโดยใช้รากที่สองของช่วงเวลาแทนระยะเวลาที่เกิดขึ้นจริงตามที่เห็นด้านล่าง IntTeger Square Root Period WMA 2 x ช่วงจำนวนเต็ม 2 WMA ช่วงราคาราคา WMA สูตรต่อไปนี้สำหรับค่าเฉลี่ยของค่าการเคลื่อนที่ของลำกล้องสำหรับ MetaStock และ Supercharts แต่สามารถปรับให้เข้ากับโปรแกรมการจัดทำแผนภูมิอื่น ๆ ที่สามารถสร้างดัชนีได้เองระยะเวลาการป้อนข้อมูล 1,200,20 sqrtperiod ระยะเวลาการเคลื่อนที่ Mov 2 Mov C ระยะเวลาที่ 2, W Mov C, ช่วง, W, LastValue sqrtperiod, W. Input period ค่าเริ่มต้น 20 waverage 2 waverage close, ระยะเวลา 2 - waverage close, period, SquareRoot ระยะเวลาการประยุกต์ใช้อย่างง่ายสำหรับ HMA ที่ได้รับการปรับให้เรียบที่เหนือกว่าคือการใช้จุดเปลี่ยนเป็นสัญญาณออกจากรายการ แต่ก็ไม่ควรใช้เพื่อสร้างสัญญาณไขว้เนื่องจากเทคนิคนี้อาศัยความล่าช้าในการสมัครสมาชิกและการเชื่อมต่อสมัครสมาชิกจดหมายข่าวของเรา หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ คุณสามารถเข้าร่วมการสนทนาในฟอรัมของเราเกี่ยวกับ Hull Moving Average เข้าร่วม Forum. Developed by Alan Hull เป็นตัวบ่งชี้ที่ช่วยแก้ปัญหาด้วยการทำให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับกิจกรรมด้านราคาในปัจจุบัน Hull Moving Average ช่วยลดความล่าช้าและปรับปรุงให้ราบรื่นขึ้น HMA สามารถจัดการกับการเปลี่ยนแปลงของราคาได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีการปรับค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยในช่วงเดียวกันของปีก่อน HMA ใช้ค่า Weighted Moving Averages WMA และลดผลกระทบที่ราบเรียบ สามารถคำนวณได้ดังต่อไปนี้ HMA n WMA 2 WMA n 2 WMA n, sqrt n อันดับแรกเราต้องใช้ WMA ของข้อมูล n 2 ครั้งที่แล้วและคูณด้วย 2 จากนั้นเราจำเป็นต้องลบ e WMA ของข้อมูล n ล่าสุดถัดไปเราต้องใช้ค่านั้นและใช้รากที่สองของ n หลังจากนั้นเราต้องคำนวณ WMA ของทั้งสองค่าเป็น WMA sqrt ของ n ค่าที่จำได้เนื่องจากรากที่สองตัดทอน ค่าที่เราควรเลือก n ที่เป็นสี่เหลี่ยมที่สมบูรณ์แบบเช่น 4, 9, 16 ฯลฯ ตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้ในทุกวิถีทางแบบดั้งเดิมย้ายค่าเฉลี่ยที่มีการใช้ยกเว้นสัญญาณครอสโอเวอร์เพราะหลังขึ้นอยู่กับความล่าช้า หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ คุณสามารถเข้าร่วมการอภิปรายเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยของ Hull Moving Average เข้าร่วม Forum. Founded in 2013, Binary Tribune มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลข่าวทางการเงินที่ถูกต้องและเป็นจริงเว็บไซต์ของเรามุ่งเน้น เกี่ยวกับกลุ่มที่สำคัญในตลาดการเงินหุ้นสกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์และคำอธิบายในเชิงลึกในเชิงลึกของเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญและตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงทางการเงิน จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของเงินหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลในเว็บไซต์การเทรดหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ส่วนต่างมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขายเงินตราต่างประเทศ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณระดับประสบการณ์และความเสี่ยงที่น่าเป็นห่วงนโยบายคุกกี้เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่คุณและเพื่อให้คุณรู้จักคุณได้ดียิ่งขึ้นโดยไปที่เว็บไซต์ของเราโดยเบราเซอร์ของคุณอนุญาตให้ใช้คุกกี้ การใช้คุกกี้ตามที่ได้อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราลิขสิทธิ์ 2017 Binary Tribune สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment